Tìm kiếm

Điều khoản dịch vụ

27/09/2023

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại HyperCore, hãy đảm bảo rằng khách hàng đã đọc kỹ và hoàn toàn đồng ý theo những điều khoản sử dụng dịch vụ của chúng tôi để có một trải nghiệm tốt nhất.

1. Trách Nhiệm Của Khách Hàng

1.1   Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ dữ liệu khi sử dụng dịch vụ thuê hạ tầng máy chủ tại HyperCore. Đảm bảo các dữ liệu này không chứa phần mềm phá hoại và tuân thủ các quy định của pháp luật về quyền sở hữu công nghiệp, bản quyền, bí mật quốc gia, an ninh, văn hoá. Không sử dụng dịch vụ của HyperCore cung cấp cho mục đích: cung cấp dịch vụ VPN, tổ chức đánh bạc, cá độ, lô đề, hack, tấn công phá hoại (DDoS), lừa đảo, Spam Mail (Spam Email trong trường hợp này được hiểu là thư rác điện tử theo quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP hoặc bất kỳ văn bản nào thay thế Nghị định 90/2008/NĐ-CP sau này). Nếu vi phạm điều khoản này, khách hàng sẽ hoàn toàn tự mình chịu trách nhiệm trước pháp luật mà không liên quan đến chúng tôi.

1.2   Khách hàng cần lưu giữ các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của dịch vụ hoặc tài khoản quản lý khách hàng một cách an toàn. Trong trường hợp phát hiện các hình thức truy cập trái phép sử dụng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật như mất mát, đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác cần báo cho chúng tôi ngay lập tức.

1.3   Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản dữ liệu và mã nguồn trên máy chủ của HyperCore. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong mọi trường hợp liên quan tới dữ liệu của người dùng.

1.4   Khách hàng có trách nhiệm bảo mật quyền truy nhập từ xa do HyperCore cấp, đồng thời khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu cố ý để quyền truy nhập từ xa bị bên thứ ba lợi dụng thực hiện các hành động phạm pháp.

1.5   Khách hàng có trách nhiệm ký xác nhận biên bản nghiệm thu hoặc bản ghi nhớ công việc khi chúng tôi hoàn tất công việc tại các phụ lục đính kèm hợp đồng hợp tác dịch vụ. Trong vòng 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày chúng tôi có văn bản đề nghị nghiệm thu mà khách hàng không xác nhận nghiệm thu thì phụ lục coi như mặc nhiên được nghiệm thu.

1.6   Thông báo cho chúng tôi về sự thay đổi tên, địa chỉ công ty, địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, số tài khoản, thời gian tạm ngưng dịch vụ (nếu có) trước ít nhất 15 (mười lăm) ngày làm việc.

1.7   Khách hàng cam kết thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ được ký kết tại hợp đồng dịch vụ và các phụ lục kèm theo.

1.8   Khách hàng có quyền tạm ngưng sử dụng dịch vụ nếu chúng tôi vi phạm hợp đồng.

2. Trách Nhiệm Của HyperCore

2.1   Cung cấp dịch vụ theo đúng nội dung đã thỏa thuận trong Hợp đồng hợp tác dịch vụ và Phụ lục hợp đồng kèm theo (khi có thay đổi mức phí dịch vụ thì chúng tôi sẽ thông báo và làm lại Phụ lục mới). Cam kết chất lượng dịch vụ theo đúng các thông số thể hiện trong phụ lục hợp đồng và quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

2.2   Bảo mật thông tin của khách hàng và những dữ liệu khách hàng cung cấp cho HyperCore. Không được phép cung cấp thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.

2.3   Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của HyperCore chậm nhất 24 giờ sau khi nhận được khiếu nại.

2.4  Không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu của khách hàng lưu trữ tại HyperCore trong trường hợp: Khách hàng tự làm mất dữ liệu, do bên thứ ba cố tình phá hoại mà khách hàng không phòng chống được, hệ thống bị gián đoạn và lỗi do các sự cố bất khả kháng.

2.5  Có quyền đơn phương tạm ngừng thực hiện Hợp đồng hợp tác dịch vụ nếu khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ, những điều khoản cam kết trong Hợp đồng và Phụ lục kèm theo. (Thời gian tạm ngừng sẽ kết thúc khi khách hàng khắc phục xong vi phạm và sẽ không tính vào thời hạn dịch vụ của hợp đồng và Phụ lục kèm theo).

Hỗ trợ kỹ thuật: 028 7105 7879

Email: [email protected] 

2.6  Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng (không bao gồm các loại phí phát sinh trong quá trình giao dịch) nếu không thực hiện đúng cam kết.

2.7  Thông báo bằng email hoặc văn bản cho khách hàng khi có bất kỳ sự thay đổi nào về dịch vụ hay bảo trì dịch vụ.

2.8  Bất kỳ lỗi, trễ, gián đoạn hoặc mất kết nối xuất hiện do thiết bị hay hệ thống của HyperCore ngoài việc giảm trừ phí thuê trong thời gian gián đoạn dịch vụ theo bảng dưới đây, HyperCore sẽ không chịu trách nhiệm đền bù bất kỳ thiệt hại nào khác. Trừ trường hợp HyperCore có chính sách bồi thường hỗ trợ riêng cho khách hàng.

Hạng mụcChính sách giảm trừ
UPS và các điều kiện nguồn, điều hoà, thiết bị mạng, hạ tầngTổng thời gian gián đoạn trong tháng ≥ 24 h.Cứ mỗi 04 giờ gián đoạn sẽ giảm trừ 01 ngày cước của tháng kế tiếp
Lỗi truy cập internetTổng thời gian gián đoạn trong tháng ≥ 24 h.Cứ mỗi 08 giờ gián đoạn sẽ giảm trừ 1 ngày cước của tháng kế tiếp

3. Chính sách “không giới hạn” và sử dụng tài nguyên hệ thống

Các gói dịch vụ lưu trữ tại HyperCore được thiết kế nhằm mục đích cung cấp dịch vụ Internet hoạt động tin cậy, ổn định. Việc cung cấp băng thông, dung lượng không giới hạn nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất, tránh bị gián đoạn khi thao tác và vận hành dịch vụ. Tuy nhiên, vì lợi ích của số đông khách hàng nên khi hệ thống giám sát phát hiện những trường hợp sau đây được coi là sử dụng tài nguyên băng thông, dung lượng… không đúng mục đích, vi phạm chính sách dịch vụ HyperCore, có dấu hiệu gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và độ ổn định hệ thống như:

  • Các trang web sử dụng với mục đích: Lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, trình chiếu các tệp tin Media.
  • Cơ sở dữ liệu (Database) lưu trữ dung lượng lớn hơn 10GB cho mỗi Database được tạo ra.
  • Các công cụ, mã nguồn thực hiện download/upload liên tục trong thời gian dài.

Chúng tôi bảo lưu quyền tạm ngưng gói dịch vụ gây ảnh hưởng mà không cần báo trước, sau đó thực hiện thông báo, tư vấn cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ khác phù hợp hoặc ít nhất, giới hạn tài nguyên truy cập.

Khách hàng sử dụng dịch vụ không sử dụng các chương trình làm tắc nghẽn hoặc đình trệ ảnh hưởng tới hệ thống, chiếm tài nguyên máy chủ liên tục, các công cụ tự động, web game, công cụ đào tiền ảo, lừa đảo tín dụng, các hình thức khác gây ảnh hưởng tới hệ thống…. Nếu phát hiện vi phạm, hệ thống tự động khóa tài khoản trước khi thông báo tới chủ thể. Với các vi phạm trên, HyperCore ngừng cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại phí dịch vụ chưa sử dụng.

Bên sử dụng dịch vụ không sử dụng tài nguyên Cloud Server, VPS để thực hiện các hoạt động làm VPN hack/cheat 3G/4G, các hoạt động Proxy trái phép, lạm dụng gây ảnh hưởng tới hệ thống.

4. Quy định về thanh toán

4.1  Khách hàng sử dụng dịch vụ tại HyperCore có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản phí thể hiện trong hợp đồng.

4.2  Trước mỗi đợt thanh toán hoặc gia hạn dịch vụ 07 (bảy) ngày HyperCore sẽ gửi thông báo chi phí đến khách hàng bằng văn bản hoặc email. Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán cho HyperCore trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng khởi tạo dịch vụ hoặc gia hạn dịch vụ. HyperCore sẽ cung cấp hóa đơn dịch vụ cho khách hàng ngay sau khi nhận được văn bản xác nhận thanh toán hoặc khoản đã thanh toán từ khách hàng.

4.3  Nếu khách hàng vi phạm điều khoản thanh toán dẫn đến việc hủy hóa đơn dịch vụ, khách hàng sẽ chịu phạt một khoản phí tối đa bằng 5% (năm phần trăm) tổng giá trị hóa đơn đó. Phí phạt sẽ phải thanh toán cho HyperCore chậm nhất trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc.

4.4  Trong thời gian quy định để gia hạn dịch vụ, nếu khách hàng không thanh toán thì sau từ 3 – 7 ngày dịch vụ sẽ tạm ngừng và thu hồi theo quy định.

4.5  HyperCore sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh từ việc khách hàng đã không tuân thủ đầy đủ quy định về thanh toán này.

4.6  Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM, VNPAY-QR
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    • Đơn vị nhận: Công ty Cổ phần Công nghệ HyperCore
    • Số tài khoản: 94946868
    • Ngân hàng: Ngân Hàng Techcombank

4.7  Các dịch vụ được cung cấp bởi HyperCore mặc định sẽ được gia hạn tự động. Khách hàng có thể cấu hình tùy chỉnh chế độ Tự động gia hạn trong Bảng điều khiển của dịch vụ.

4.8  Khách hàng thanh toán dịch vụ thông qua cổng thanh toán trực tuyến đồng ý tự động thanh toán định kỳ khi đến hạn thanh toán nếu dịch vụ đang ở chế độ Tự động gia hạn.

4.9  Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ sau khi dịch vụ đã được tự động gia hạn, HyperCore sẽ hoàn lại số tiền tương ứng với thời gian chưa sử dụng còn lại của dịch vụ.

5. Tạm ngừng và chấm dứt sử dụng dịch vụ

5.1  Dịch vụ do HyperCore cung cấp sẽ tự động chấm dứt/tạm ngừng theo thỏa thuận của hai bên hoặc đến thời điểm hết hiệu lực hợp đồng hợp tác dịch vụ.

5.2  HyperCore có quyền tạm dừng thực hiện hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau đây:

  •  Khách hàng có hành vi vi phạm quy định của Điều khoản sử dụng dịch vụ trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
  • Khách hàng không hợp tác và không đáp ứng phối hợp bổ sung tài liệu cần thiết.
  • Khách hàng không thực hiện việc gia hạn và thanh toán các khoản phí quá hạn sử dụng dịch vụ cho HyperCore trong thời hạn 15 ngày, kể từ thời điểm hết hạn sử dụng dịch vụ.
  • Dịch vụ, máy chủ của khách hàng liên tục bị tấn công DDoS gây ảnh hưởng tới hệ thống và quyền lợi của các khách hàng khác.

5.3  Trước khi chấm dứt sử dụng dịch vụ, khách hàng có trách nhiệm tự di chuyển toàn bộ dữ liệu đang lưu trữ trên máy chủ của HyperCore. Chúng tôi sẽ không chuyển dữ liệu của bạn đến cho một nhà cung cấp khác. Nếu bạn không chuyển dữ liệu website hoặc dữ liệu trên máy chủ ra khỏi hệ thống của chúng tôi trước khi chấm dứt dịch vụ thì những dữ liệu này sẽ bị xóa (sau 5 ngày) và chúng tôi sẽ không thể cung cấp bản sao lưu (backup) cho những dữ liệu này.

5.4  Đối với những dịch vụ dùng thử (Trial) hoặc miễn phí (Free), ngay khi kết thúc dịch vụ, tất cả những sản phẩm này cùng những dịch vụ, dữ liệu kèm theo (nếu có) sẽ bị hủy hoặc thu hồi.

5.5  Nếu một trong hai bên vi phạm hợp đồng hợp tác mà dịch vụ đó có liên quan đến đầu tư thiết bị hay tài sản cố định, Bên vi phạm phải chịu đền bù cho bên còn lại một khoản chi phí hợp lý do bên bị vi phạm đề xuất nhưng tối đa không vượt mức 8% (tám phần trăm) giá trị Hợp đồng.

5.6  Các khoản tiền quy định tại điều này phải được thanh toán cho Bên yêu cầu trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày Bên đó có yêu cầu bằng văn bản.

6. Hỗ trợ khách hàng

6.1  HyperCore hỗ trợ nhanh khách hàng sử dụng dịch vụ qua đa dạng các kênh như điện thoại, livechat, fanpage, ticket, telegram.

6.2 Đối với những trường hợp cần sự chính xác, bảo mật thông tin của khách hàng và có thể xử lý lâu hơn chúng tôi yêu cầu gửi hỗ trợ qua ticket tại hệ thống quản lý khách hàng tại https://my.hypercore.vn/account/tickets/new/ hoặc gửi email tới [email protected]

7. Bảo mật thông tin khách hàng

HyperCore tôn trọng sự riêng tư và quản lý nghiêm túc thông tin của khách hàng. Chúng tôi sẽ thu thập, sử dụng thông tin của khách hàng phù hợp với Chính sách bảo mật được nêu rõ tại đây: Chính sách bảo mật

8. Bất khả kháng

8.1  Nếu bất kỳ sự kiện nào như thiên tai, dịch họa, lũ lụt, hoả hoạn, động đất, đình công, can thiệp của Nhà nước hay bất cứ sự kiện nào khác xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bất kỳ bên nào và không thể lường trước được, thì Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng sẽ được tạm hoãn thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng này, với điều kiện là Bên bị ảnh hưởng đó đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết để ngăn ngừa, hạn chế hoặc khắc phục hậu quả của sự kiện đó.

8.2  Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ thông báo cho bên còn lại ngay khi có thể. Trường hợp sự kiện bất khả kháng xảy ra, các bên được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

8.3  Nếu sự kiện bất khả kháng không chấm dứt trong vòng 30 (ba mươi) ngày làm việc hoặc một khoảng thời gian lâu hơn và vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến việc thực hiện Hợp đồng hợp tác dịch vụ thì bên nào cũng có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng và thông báo cho bên còn lại bằng văn bản trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày dự định chấm dứt.

Điều khoản sử dụng dịch sẽ được thay đổi và cập nhật cho phù hợp với từng thời điểm và các loại hình dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên theo dõi email hoặc văn bản này để đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các điều khoản quy định.