Tìm kiếm

Chính sách bảo mật

26/09/2023

Chính sách bảo mật này mô tả thông tin HyperCore thu thập từ khách hàng, những gì chúng tôi làm với thông tin đó và các phương pháp bảo mật thông tin của chúng tôi. Nếu Anh/Chị có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với Phòng Kinh Doanh/Bộ phận CSKH.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Phạm vi thông tin mà HyperCore thu thập bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ Email
  • Số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước

Ngoài thông tin cá nhân, HyperCore cũng thu thập các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ như:

  • Tên sản phẩm/dịch vụ
  • Số lượng
  • Thời gian giao nhận sản phẩm/dịch vụ

2. Phạm vi sử dụng thông tin

  • Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ trên website của chúng tôi.
  • Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp dịch vụ và thông tin qua website của công ty theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gửi thông tin quảng bá về sản phẩm, dịch vụ mới của công ty, thông tin về các sự kiện nếu khách hàng đăng ký nhận email thông báo.
  • Sử dụng các thông tin mà khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản của khách hàng, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng đều được lưu trữ bảo mật trên hệ thống nội bộ của công ty trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ hoặc cho đến khi nhận được yêu cầu hủy bỏ các thông tin đã cung cấp từ phía khách hàng. Để yêu cầu xóa dữ liệu thông tin cá nhân, khách hàng vui lòng gửi mail về [email protected]

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin bảo mật

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HYPERCORE
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HYPERCORE cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy vào điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HYPERCORE

Địa chỉ: 39 Đường 1B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

5.2 Đối với những trường hợp cần sự chính xác, bảo mật thông tin của khách hàng và có thể xử lý lâu hơn chúng tôi yêu cầu gửi hỗ trợ qua ticket tại hệ thống quản lý khách hàng tại https://my.hypercore.vn/account/tickets/new/ hoặc gửi email tới [email protected]

Điện thoại: 028 7105 7879

Website: https://hypercore.vn

Email: [email protected]

Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân, khách hàng có thể liên hệ số 028 7105 7879 hoặc gửi mail về [email protected]

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa trực tiếp dữ liệu cá nhân của mình thông qua website hypercore.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký và sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến 028 7105 7879 hoặc email [email protected] để yêu cầu HyperCore chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng là nghĩa vụ và trách nhiệm của HyperCore. Nhằm mang lại sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho khách hàng, HyperCore cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cung cấp bởi khách hàng, và thông tin cá nhân của khách hàng chỉ sử dụng trong Phạm vi sử dụng thông tin ở Điều 2. Tuyệt đối không chia sẻ thông tin khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba, trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Trong trường hợp có khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số 028 7105 7879 hoặc email [email protected]

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh và giải quyết các nội dung được khiếu nại.